Hiện Đại

Sau Khi Tử Vong Thời Gian Quay Trở Lại

Sau Khi Tử Vong Thời Gian Quay Trở Lại

Tác giả:  Tứ Hỉ Thang Viên

Edit: Kurokochii C1->3.1, Nắng Diệp Ân C3.2->C44

Thể loại: Trùng sinh – 1×1 – ngược luyến tình thâm – trước ngược thụ sau ngược công – HE

Chính: Tiêu Thịnh Vũ x Thư Lan ┃ Phụ: Trình Thạc, Tiêu Thịnh Tình, Chung Kình, Thư Cách.

Bản gốc: Hoàn – 40 chương + 4 phiên ngoại nhỏ

Tiến độ: Hoàn (7/8/2017).

***

LƯU Ý:

 Truyện chưa xin PER của tác giả, đăng lên với mục đích phi thương mại.
 Không Chuyển Ver, REPOST
truyện dưới mọi hình thức ở bất kì đâu hay vì lí do gì nhé, TRUYỆN NÀY CHỈ ĐƯỢC POST DUY NHẤT TẠI ĐÂY (nangdiepan0206.wordpress.com) và WATTPAD, nếu bản edit này xuất hiện tại bất kỳ nơi nào khác thì đó là bản ăn cắp từ đây mang đi và mình cực kỳ phản đối. Nếu bạn lang thang giang hồ mà bắt gặp tác phẩm này bị repost ở nơi khác, hoặc mang tên tác giả, editor khác thì báo ngay cho mình dưới comment nhé. Xin cảm ơn rất nhiều.
 Bản edit chỉ đúng 60 – 70% so với nội dung bản gốc (mình không biết tiếng trung).

………..

…….

….

signature_3

22 bình luận về “Sau Khi Tử Vong Thời Gian Quay Trở Lại

    1. đúng rồi bạn, mới đầu mình up wattpad trước nhưng bị repost nên up trên wordpress có thêm link nguồn. Muốn up lên wattpad phải xóa từng link nên lười không up nữa. Định rảnh sẽ chỉnh sửa lại up lên watt cho các bạn đọc offline, mà chắc hơi lâu tí

      Đã thích bởi 1 người

      1. Không sao đâu nàng. Watt chủ yếu đọc off ấy mà. :3 Mà nhà lúc nào chẳng có mạng. Tui đọc trên wp cũng đc. Không gấp, không gấp. Chủ nhà chứ từ từ. Bộ này hay lắm. Tui đang đọc mấy chương đầu, đảng sủng thụ cảm thấy rất sung sướng. Cám ơn nàng nhiều :*

        Đã thích bởi 1 người

      2. Không sao đâu nàng. Watt chủ yếu đọc off ấy mà. :3 Mà nhà lúc nào chẳng có mạng. Tui đọc trên wp cũng đc. Không gấp, không gấp. Chủ nhà chứ từ từ. Bộ này hay lắm. Tui đang đọc mấy chương đầu, đảng sủng thụ cảm thấy rất sung sướng. Cám ơn nàng nhiều :3

        Thích

      3. Bạn không phiền nếu mình dẫn link truyện của bạn vào phần spoil/review của nhà mình chứ? :3
        Để cho mấy bạn đọc dễ kiếm nhà bạn ấy mà ^^

        Đã thích bởi 1 người

  1. Trời ạ, thấy cái chữ “ngược” là làm tui muốn khóc (T▽T)
    Trái tim mỏng như thế này, nếu mà xem ngược chắc vỡ nát mất (T▽T)
    ______________
    P/S: Cảm ơn bạn đã dịch truyện nha~
    Lần đầu vào nhà này luôn đó = v = ♥
    Sau này tui sẽ theo dõi thường xuyên ( ̄▽ ̄)
    Cố Edit tiếp nha người ( ̄▽ ̄) ♥

    Thích

      1. Ngược nhẹ thì còn được, cứ cái kiểu ngược quằn ngược quại chắc tui chết mất (T▽T)
        Bị nhứt đầu viêm xoan, tui mà xem truyện có thể loại ngược, thế nào cũng khóc, mà nếu như khóc thi2… đầu sẽ đau kinh khủng luôn á. (T▽T)

        Đã thích bởi 1 người

      2. Ngược ít hay nhiều là tùy khẩu vị mỗi người thấy thế nào thôi, tui thì thấy truyện không quá ngược. Thôi thì cô đọc thử đoạn ngược chương đầu xem sao, còn không quay đầu là bờ cho nó lành sức khoẻ ( ̄∀ ̄)

        Đã thích bởi 2 người

      3. T w T
        Ngày qua đi khám sứ phẻ
        Lòi rs thêm 1 bệnh rùi nè T ^ T
        Bệnh Tim nha~
        Có khi nào ngược nhẹ mà tim cũng nát không?
        ______________-
        Mặc dù ta đã đọc được 5 – 6 chương rồi…

        Đã thích bởi 1 người

(∩_∩) ⊙▽⊙ (≧∇≦)/ \(^o^)/ (*≧▽≦) (*^ω^*) (⌒_⌒) (*゚▽゚*) ▽・w・▽ (T▽T) <_< (;一_一) (⌒^⌒)b ヽ(^_^)((^。^)ノ (((^。。^)バ(^^*))) ヽ ( ´¬`)ノ (= ̄▽ ̄=)V m(_ _)m (╯°□°)╯︵ ʞooqǝɔɐɟ ( ・ิω・ิ三・ิω・ิ) ⊙▃⊙ (ಥ﹏ಥ) ( ̄^ ̄゜) (°,,°)